Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giò heo chiên giòn ăn là phê

Giờ thì bạn cùng gia đình nhớ thưởng thức món giò heo chiên giòn hoàn hảo lý tưởng nay đi nào! Chỉ hơi tốn sức lực chế biến 1 chút thôi nhưng mà thành trái thì thật bất ngờ, thật giòn, thật thơm. đừng quên xắn tay áo lên và vào bếp trổ tài nhé!
Thưởng thức món chân giò rang giòn thơm bá cháy, giòn rùm rụm, hòa quyện trong vị ngọt thịt lợn, ăn kèm mang kim chi cay cay, chua chua sẽ là lựa tậu thông minh mang đi bữa xơi của bạn đấy!
Chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công thức chân giò lợn rang giòn nhé! có mồ hôi chế biến nhanh khoảng 40 phút rồi chế biến là 40 phút, bạn sẽ đặt được 1 đĩa thức chén cá tính như sắm tại nhà hàng. Nào, cùng làm thử đặt các chỉ dẫn từ chuyên gia dưới đây thôi!


Chuẩn bị nguyên liệu cần có:

- một,5 kg chân giò lợn trước, đã rút xương.
- 2 g kim chi muối của Hàn Quốc.
- 50 gam hành tím băm nhuyễn.
- 25 gam tỏi cắt.
- 25 g ớt tươi xắt nhuyễn.
- 2 trái ớt thả tỉa hoa trang trí.
- Rau xà lách rồi hành ngò, cần tây

Học nấu ăn với giò heo rang giòn:


Sơ chế các nguyên liệu:
- Giò lợn đã rút xương, bạn phải ngâm nước muối khoảng vài phút và rửa lại rộng rãi lần đặt sạch, đem ráo.
- Hành, tỏi ly vỏ, xắt nhuyễn. Hành lá lau sạch rồi làm cho tương tự.
- Ướp gia vị vào chân giò gồm: tỏi, hành tím, hành lá băm nhuyễn, nửa thìa cà phê muối, một chút tiêu xay và ớt cắt. cho trong khoảng 15 – 30 phút.
dạy nấu ăn chuyên nghiệp 2: trụm chín chân giò.
- Sau khi đã ướp có thấm gia vị, bạn đem đi chân giò cuộn trong giấy bạc rồi cho vào xửng trụm đang sôi, hấp trong vòng 40 phút. Trong công sức này bạn bỏ thể tranh thủ để làm cho nước chấm có món ngon gia đình (Sẽ hướng dẫn tăng tại cuối bài), tỉa ớt thành hình hoa đem đi đẹp.
- trụm xong, bóc chân giò ra, bỏ giấy bạc, tiêu tốn ngay vào một âu nước đá lạnh, kế tới đem đi ra thả thật ráo nước trước khi chiên.

cộng rang chân giò để giòn tan, vàng ruộm nào!

dùng 1 chảo dạng sâu lòng, thả dầu ăn vào, canh sao sẽ vừa đủ rang ngập mặt chân giò. Đun đem dầu sôi thì có chân giò vào từ từ. khoảng 2 -3 phút thì trở một lần chừa ra lớp da vàng đều. Sau khi lớp da được rang vàng, phồng đẹp thì tắt bếp và mang ra thả ráo dầu, bắt buộc tiêu dùng thêm giấy thấm dầu.
cách thức làm 4: Dọn món ăn lên đĩa rồi trang trí bỏ thật đẹp mắt.
- cắt giò heo thành các lát vừa xơi, thả lên đĩa đã được trang trí sẵn rau xà lách, kim chi, cần tây và ớt tỉa.
- Bạn có thể dọn lên tiêu tốn chén trong các bữa tiệc gia đình hoặc là xơi chung với cơm trắng, nước chấm tỏi ớt đặc chế.

Bước nước chấm chua ngọt, thơm ngon: thả một chảo nhỏ lên bếp đặt 2 muỗng cà phê dầu chén, nấu nóng sau đấy mang hành, tỏi cắt nhuyễn còn lại vào phi vàng. Lần lượt để tương ớt, dầu hào, dầu điều, nửa muỗng canh đường vào, khuấy đều. Nấu với hỗn hợp này vừa sôi thì tắt bếp rồi dành vào chén chấm chừa ra trang trí trên đĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét