Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Học nấu mì vịt tiềm Trung Hoa

Nhắc đến nền văn hóa Trung Hoa là phải nói đến nền Ẩm thực Trung Hoa rất nổi tiếng tại thế giới. Ở Việt Nam phải kể đến đó là món mì vịt tiềm mà hocnauanaau muốn giới thiệu tới bạn hôm nay.


Hãy trổ tài nấu quay học nấu ăn chuyên nghiệp với món Mì vịt tiềm này, sẽ là món ăn bạn đặt thể tự nấu liệng chiêu đãi cả nhà

Nguyên liệu cần có tiêu tốn 4 người:

- Đùi vịt: 4 dòng đã khiến sạch
- Xương heo: một ký
- Nấm đông cô: 200g
- Mì trứng sợi nhỏ: 500g
- Cải thìa hay cải ngọt: 500g
- Hoa hồi, đinh hương, cam thảo, quế
- Gừng, nước tương, đường, muối, hạt nêm, rượu trắng
chuẩn bị nguyên liệu:
- Đùi vịt lau sạch và chà sát lại với rượu trắng rồi liệng ráo. sở hữu hạt nêm, tỏi thái, tiêu, muối và nước tương vào âu đảo đều rồi tiêu tốn đùi vịt vào ướp.
- Nấm đông cô ngâm mềm và xắt gốc đem.
- chiên thơm hoa hồi, đinh hương, cam thảo, quế và vớt vào túi vải cột chặt lại.
- Củ gừng mang đi vỏ, lau sạch và quay vàng.
- Cải muỗng hay cải ngọt nhặt kỹ, lau sạch và vớt ráo.
- Xương lợn lau sạch đặt nấu nước tiêu dùng.
- Mì trứng trụng nước sôi và với ra vớt ráo.

Tự học nấu ăn mì vịt tiềm:


- Bắc chảo dầu lên bếp dành nóng và cho đùi vịt đã ướp vào rang vàng.
- Bắc một nồi nước lên bếp, liệng xương heo vào hầm đem đi nước ngọt và tiêu tốn xương ra vớt, nâng cao gói hương liệu, gừng đã quay và đùi vịt đã rang vào nồi nước tiêu dùng hầm tiếp tiêu tốn mềm, sau đấy mới dành nấm đông cô vào và nêm gia vị liệng nước tiêu dùng vừa xơi.
- luộc cải thìa hay cải ngọt trong nồi nước sôi tiêu tốn thêm ít dầu ăn, sau khi cải chín thì với ra chừa ra ngay vào âu nước lạnh có màu xanh đẹp mắt của cải chắc chắn được lâu.
- khi thưởng thức, bạn chỉ nên đặt mì trứng vào từng bát, gắp đùi vịt đặt vào rồi thêm cải ngọt, sau đấy để nước tiêu dùng xương lợn vào là xong.

Còn gì bá cháy hơn lúc cho thể tự tay nguyên liệu cần có những món ngon gia đình sở hữu những người mình yêu thương thưởng thức. Vậy bắt buộc hãy học cách nấu ăn mì vịt tiềm – món lý tưởng nức danh ngay mang chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần này nhé!

Xem thêm http://hocnauanaau.blogspot.com/p/nghe-dau-bep-va-nhung-dieu-nen-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét