Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Trổ tài nấu ốc bưu nhồi thịt cho bữa cơm gia đình


Ốc bươu thì mẫu món siêu   vô cùng giúp ích cho đến khi lành mạnh mang dung tích canxi giàu, mùi vị thơm tuyệt vời không khó dùng. Món ăn ốc bươu nhồi thịt bình dị sẽ thì sàng lọc vui vẻ nhằm quý vị nêm mới tiêu chuẩn ăn uống bữa xơi thuộc người quen.


Cùng nhau học nấu ăn online khảo sát công thức món ăn ốc bươu nhồi thịt lý tưởng, nhiều chất dinh dưỡng này hen. Điều đặc thù yêu cầu ưa chuộng từ thức ăn này thì công thức làm xử lý ban đầu ốc bươu thực ra công thức đặt ko tanh hay sạn


Ốc bươu nhồi thịt vưa nóng hổi đúng vị


Thành phần gồm nấu bữa ăn ốc bươu nhồi thịt

  • Ốc bươu một kg
  • Giò ngon 100 gr
  • Thịt thịt xay 70 gam
  • Sả que V que
  • Gừng xanh Một nhánh
  • Lá chanh Một nhúm
  • Hành tím 100 g
  • Nấm mèo 100 lạng
  • Phụ gia nấu

Công thức làm ốc bươu nhồi thịt

Bước Một: Ốc bươu tậu việc đúng lúc nhúng trong nước nêm sở hữu Ba quả ớt sừng giã nhỏ bé khoảng chừng Hai tiếng đặt ốc nhả hết lớp bùn dơ, sau ấy vệ sinh ốc rộng rãi lần, nhằm ráo nước.
Bước Hai: Để ốc vào xoong trụm có sả que đập dập, một phần gừng giã bé, lá chanh và một thìa cà phê hạt nấu để đúng điệu, lúc ốc vừa chín các anh chị lọc chọn phần thịt ốc, sử dụng rộng rãi thì đơn thuần chọn phần đầu ốc, phần đuôi cho đi, phần bề ngoài ốc làm cho sạch, đặt ráo. Phần thịt ốc cho vào dĩa nhà mình mang đi xắt bé.
Bước Ba: Hành tím cắt tơi ra, nấm mèo tẳm nước cho đến khi nở mềm và thái mịn
Bước Bốn: Đặt thịt ốc bươu, giò non, thịt thịt xay, gừng, nấm mèo, hành tím thái vào tộ, đảo phần lớn lên, tẳm cộng thêm Một thìa canh nước mắm, Một thìa cà phê hạt nấu, NỬA thìa cà phê đường, phân nửa thìa cà phê bột ngọt, đảo lên lần nữa, nhằm tầm 20 phút đến khi ngấm hương liệu.
Bước năm: Sả que xử lý sạch, ly nhỏ bé nhằm nhét vào bên ngoài ốc đặt thơm.
Bước 6: Xơi thìa bé nhồi thịt đã đảo vào da ốc, nhét sả que đã lột nhỏ bé vào. Đập dập hai que sả và xếp vào chảσ, xếp tiếp ốc bươu đã nhồi vào xoong trần, ở thức ăn ốc bươu nhồi thịt này anh chị ko cần đưa nước vì trong công đoạn luộc, ốc sẽ tiết ra nước đặt món ngon gia đình tăng làm thích ý hơn.


Anh chị trụm khoảng chừng 20 phút thì ốc vừa ăn, thức ăn này anh chị kèm theo khi đã làm nóng kèm bát nước mắm gừng thì phi thường.


Trường hợp muốn học nấu ăn online nhằm có khả năng nêm được những món ăn người thân và người thân, quý vị phù hợp đăng kí gần như khóa học bếp nước tại Thành phố Hồ Chí Minh đặt được bày nấu những món ngon gia đình, vững chắc vệ sinh và có lợi bỏ vào thể chất người nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét