Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thịt heo kho quế cho bữa cơm gia đình

Thịt 3 chẳng qua kho quế lôi cuốn thực người quen mới đến nhờ thịt 3 chỉ là béo ngọt thấm hương liệu, thơm mùi quế tương thích nêm thức ăn chính trong bữa cơm người thân.

Thịt 3 đơn thuần kho thì món ngon gia đình thường lệ mang nhiều bà nội trợ, vậy mà thịt 3 chẳng qua kho quế bảo đảm sẽ đem đến mùi vị thơm mới chưa biết để ai xơi. Mang công thức làm thịt 3 chỉ là này, vài quý vị mới đào tạo nấu ăn phù hợp học món ăn này nhằm bữa dùng thuộc người quen tăng nhiều. Cùng nhau khảo sát công thức làm thịt 3 đơn thuần kho quế bổ bưỡng và nhiều sức hút tiếp tục.


Thịt 3 chẳng qua kho quế làm mê mẩn bắt cơm

Nguyên liệu chính:

  • Thịt 3 chỉ là: 300 gr
  • Đường: 300 lạng
  • Hành lá, gừng băm lát
  • Hạt tiêu trắng, hoa hồi, quế
  • Rượu vang: 45 ml
  • Xì dầu: 50 ml
  • Trộn lẫn tinh bột ngô cộng thêm nước


Bí quyết làm thịt 3 đơn thuần kho quế:

Bước Một: Thịt 3 chẳng qua tìm đúng lúc làm cho sạch sở hữu nước muối loãng, băm thành miếng ăn ngon, tẳm có chút đỉnh tiêu và rượu, đặt khoảng chừng 10 phút cho đến khi thịt ngấm phụ gia.
Bước Hai: Gừng gọt da, xắt lát, hành lá cắt khúc, cho đến khi dầu vào chảo làm đã làm nóng, nâng cao hành và gừng vào làm thơm. Sau ấy đặt thịt heo vào rang vàng phần lớn 2 mặt, nâng cao xì dầu, nước, quế vào, và làm tầm 30 phút đưa thịt ngấm các thứ cần để nêm nếm. Lúc làm chỉnh sửa lửa cháy nhỏ.
Bước Ba: Để hoa hồi, đường vào xoong làm tăng 15 phút, và vớt quế, hoa hồi ra, đến khi đủ loại nước và tinh bột ngô vào, đậy nắp lại bỏ vào nước kho trong chảσ bốc hơi lên và sệt lại là ngưng sử dụng bếp. Cho đến khi một vài tiêu xay phía trên mặt.

Thức ăn thịt 3 chỉ là kho quế chuẩn hơn lúc xơi cùng với cộng thêm cơm vưa đủ nóng, đây sẽ thì thức ăn bắt cơm khác miệng được người mua ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét