Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

sườn sốt me độc đáo - Món ngon gia đình

Muốn hướng dẫn làm và vươn lên là người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, trước khi lựa chọn 1 lớp học bạn nên tự mình tậu tòi các học nấu ăn online phương pháp và nghề ẩm thực trước ném khiến cho quen được bí quyết làm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngành bếp sườn sốt me thơm ngon đậm vị.

Sườn sốt me là món ăn ngon phối hợp giữa độ dai, béo của sườn non hài hòa chừa ra vị me chua ngọt dễ xơi. Vậy với học nấu ăn thì buộc phải chẩn bị nguyên liệu nguyên vật liệu thay nào:
- 500g sườn non
- 5ml nước cốt me
- Hành khô, tỏi khô.
- Gia vị: đường, hạt tiêu, bột nghệ, bột canh.
- 1 quả cà chua băm hạt lựu.


Sau lúc tiêu tốn rất nhiều nguyên vật liệu, chúng ta sẽ được học nấu ăn online thông qua các bước sau:

Bước 1: thế đem sườn non, chúng ta tiến hành lau sạch, ướp cho gia vị, hạt tiêu, đường, … rồi dành trong vòng 15 phút với ngấm.
Bước 2: Hành khô, tỏi khô cắt nhỏ, phi thả dầu ăn đem đi thật thơm.
Bước 3: Lọc bỏ xác hành tỏi khô, chắt lột dầu đã phi thơm. dùng chính dầu này ném rán sườn. cách làm này giúp miếng sườn vẫn thơm mùi hành tỏi phi, nhưng không bị cháy đắng vì đem đi hành tỏi khô dính quanh miếng sườn khi rán. Sườn rán vàng hai mặt, tiêu tốn mang đi riêng dành ráo mỡ.

Bước 4: sử dụng một chiếc chảo khác, đem đi chút dầu ăn rồi trộn qua cà chua liệng mềm.

Bước 5: Sau ấy, thả nước cốt me, nêm chút gia vị và đường vớt vừa khẩu vị, và bỏ tiếp sườn vào đun với đến khi gần cạn, nước sốt sánh lại là được.

Cuối cộng chúng ta đã trải qua tất cả học nấu ăn gia đình món sườn sốt me này, đơn giản quá đúng không nào. Từ đó, ta đem thể thấy nghề ẩm thực không quá cạnh tranh chỉ yêu cầu kiên trì vả nổ lực công thêm chút may mắn trong từng người đặt rèn luyện nâng cao kiến thức cộng kỹ năng cần thiết đặt mai sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét