Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Học nấu món Việt Nam độc đáo

Nắm bắt thị hiếu, nhiều trường dạy nấu ăn cho ra đời những khóa học nấu món Việt, học nấu món Việt truyền thống Việt Nam vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tớ “đột nhập” các lớp học chỉ nhìn đã thấy…mê này nhé!

So với các lớp học nấu món Việt thông thường, học nấu món Việt Nam thu hút rất đông các bạn trẻ đăng ký, đặc biệt là các bạn nữ. Tại đây, ngoài việc được cung cấp kiến thức tổng quan các loại món ăn truyền thống Việt Nam theo đặc trưng vùng miền như món ăn Gai, món ăn Giò, món ăn Phu Thê, món ăn Nậm, món ăn Ít, món ăn Da Lợn, món ăn Tầm Bì Khoai Mì,... Bạn cũng sẽ được chia sẻ và truyền đạt bí quyết nghề thực tế từ những chuyên gia làm món ăn hàng đầu trong các nhà hàng, khách sạn tầm cỡ.



Lớp học nấu món Việt có gì hấp dẫn? Thông thường, tại các trường dạy nấu ăn, học nấu món Việt là một lớp học riêng hoặc là một phần của khóa học Bếp Trưởng Bếp món ăn. Khóa học thường giảng dạy từ 10 – 20 loại món ăn Việt cơ bản. Bạn có thể lựa chọn học trọn khóa hoặc bất kì thời điểm nào bạn thích, không cần đăng ký trước, bạn học một món món ăn trong chương trình đào tạo chung, việc lựa chọn loại món ăn bạn thích chưa bao giờ dễ dàng như vậy!

Trong menu học nấu món Việt, món ăn phu thê luôn là loại món ăn được ưa chuộng nhất. món ăn có vị dẻo kỳ lạ của nếp hương, dai dai lạ miệng của sợi đu đủ nạo hòa quyện với vị ngọt, béo, thơm của nhân đỗ xanh và dừa. Rất nhiều bạn đã làm ra những chiếc món ăn thơm ngon để mang về nhà tặng người thân từ chương trình học đặc biệt này. Ngoài ra cũng có nhiều bạn lựa chọn món ăn Gai, món ăn Giò. Một số bạn khác lại lựa chọn món ăn da lợn và mang về một túi đầy đó bạn.

Tại sao học nấu món Việt lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn? Món Âu chắc hẳn ai cũng quen thuộc rồi. Trong dịp đặc biệt như sinh nhật, valentin,…món ăn này luôn là lựa chọn tốt nhất, nhưng dịp lễ, tết cổ truyền của dân tộc thì sao. Lúc này đây một cô gái biết là món ăn Việt sẽ luôn nổi bật, được người lớn tuổi yêu mến. Ngoài ra, xu hướng phục vụ món ăn Việt hay kinh doanh món ăn Việt cũng đang trở nên phổ biến trong các Nhà hàng – Khách sạn cao cấp. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho lĩnh vực này cũng tăng lên.

Mức học phí cho khóa học nấu món Việt ra sao? Ở các lớp học nấu món Việt, với người hướng dẫn là những đầu bếp có kinh nghiệm trên 10 năm, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra những khoản chi phí lớn, khoảng 300k/buổi hoặc vài triệu cho cả một khóa học. Tuy vậy được thỏa mãn đam mê thì đây là một học phí phù hợp.

Bạn có niềm đam mê trở thành người nấu món Việt chuyên nghiệp không nào? Hãy mau mau đăng ký khóa học nấu món Việt đi nhé!

Xem thêm http://hocnauanaau.blogspot.com/p/nghe-dau-bep-va-nhung-dieu-nen-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét